Ini3 Digital PLC Published Applications :

Rhythm N Joy was removed
"Head Hunter Camera" Playing photo shooting application for randomly display your bounty rate.Features:- Take a photo or choose from your gallery- After select the picture the system will...
"i3play" แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของเหล่าเกมเมอร์ สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของเกมในเครือ Ini3 ได้อย่างรวดเร็ว และไม่พลาดกับทุกโปรโมชั่นดีๆ หรือกิจกรรมสุดพิเศษ...
Combo Cat was removed
Kungfu Fighting เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท่านจะถูกดึงเข้าไปอยู่ในโลกแห่งการต่อสู้เหล่าจอมยุทธอันดุเดือดตลอดการเดินทางท่องยุทธภพท่านจะได้พบกับ อึ้งย้ง, ก๊วยเจ๋ง, เอี้ยก้วย, เซียวเหล่งนึ่ง, เล่งฮู้ชง,...
Age of Darkness (AoD) คือ เกมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Tower defense และ Real-time strategyคุณจะต้องปกป้องป้อมปราการของคุณ โดยบริหารการเก็บทรัพยากรภายใต้ความกดดัน เพื่อสร้างยูนิตทหาร...
"มังกรหยก Frontier" มีจุดเด่นที่ตัวละครในเกม ที่เป็นแนวจอมยุทธตามนวนิยายกำลังภายในชื่อดังจากเรื่อง มังกรหยก แปดเทพอสูรมังกรฟ้า กระบี่เย้ยยุทธจักร จิ้งจอกภูเขาหิมะ ฯลฯ ...
ใบ้คำหรรษา เกมสนุกสุดฮาที่คุณและเพื่อนๆ จะได้มาล้อมวงเล่นเกม และตื่นเต้นร่วมกันด้วยโหมดคำภาษาไทยสุดอินเทรนด์ เล่นง่าย เข้าใจง่าย ช่วยเพิ่มกิจกรรมสนุกๆ ให้กับคุณและเพื่อนๆ ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้...