True Digital Content and Media Company Limited Published Applications :

H SPORT แอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักกีฬา ให้คุณไม่พลาดทุกข่าวเด่นข่าวฮอตในโลกกีฬา ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, ไทยพรีเมียร์ลีก...
The True iService is the convergence utility of True Move, True Move-H, True Online, True LifePlus and True Vision and True Fixed Line & International dialing 006 which help you know your...
Home Coach เป็น Mobile Application ที่ให้คุณเป็นเสมือนโค้ชอีกคนหนึ่งของรายการ The Voice Thailand คุณสามารถมีส่วนร่วมในการทายผลผู้ชนะในแต่ละรอบ ทั้ง Blind Audition, Battle, Knock Out และ Live Show...
Love drinking green tea? “Oishi shake me to Japan” will take you to the adventure of finding finest green tea. Go though famous locations from Thailand to Japan to discover map that will lead you...
เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมข้อมูลทางด้านการลงทุนและเศรษฐกิจ เช่น ราคาน้ำมัน ราคาทองคำ อัตราแลกเปลี่ยน นอกจากนี้ยังสามารถชมช่องรายการส่งเสริมการลงทุนเช่น Money Channelรุ่นที่ support: GoLive S1
CP Surprise จัดเต็มกับ Mobile Application ให้เต็มที่กับความสนุกที่น่าตื่นเต้นไม่รู้จบ เพื่อความสะดวก รวดเร็วของสมาชิกในการรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย จาก Feature ของรางวัลสำหรับสมาชิกพร้อมด้วย...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Yuri ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Tiffany ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Yoona ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Sooyoung ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Taeyeon ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Sunny ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
แอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ให้คุณร้อง เล่น เต้น แอ๊คไปกับ Seohyun ที่คุณชื่นชอบ เพียงเปิดแอพแล้วตั้งกล้องถ่ายวีดีโอของตัวคุณบนสกรีนที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษกับซุปตาร์คนดัง...
“Trace & Share” is an application that designed to further enhance Autistic children fine motor and social skill. The goal of this application is to improve tracing skills through compelling...
เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้คุณหาสูตรการปรุงมาม่าเมนูต่างๆ บอกเครื่องปรุงอาหาร ทำให้คุณสามารถทำตามได้โดยง่าย พร้อมทั้งแชร์รูปเมนูของคุณให้เพื่อนๆได้ติดตาม...
แอพพลิเคชั่นเอ็กซ์คลูซีพ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดอ่านบทวิจารณ์แบบรู้ลึก รู้จริง แบบแมตช์ต่อแมตช์ จากกูรูชั้นนำก่อนใคร โดยจะมีคอนเท้นท์หลักดังนี้ - Guru : รวบรวมบทวิจารณ์...
★ Daily Tasks has been #1 iPad Education App in Saudi Arabia, United Arab Emirates, Kuwait and Jordan★ 3 Activities that will keep your kids engage Brush Teeth, Shower and Shampoo★Designed by...
TrueYou แอพพลิเคชั่นสำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และบุคคลทั่วไป ในแอพพลิเคชั่นนี้ได้รวบรวมสิทธิประโยชน์และส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหาร...
TI Monitor แอพพลิเคชั่นใหม่จาก ทรู อินเทอร์เน็ต ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตองค์กร...
True AppMaker by iTrueMart เป็นแอพที่ใช้ในการพรีวิวแอพพลิเคชั่นของคุณเองที่สร้างขึ้นผ่านเว็บไซต์ app.trueappmaker.comเจ้าของแอพสามารถทดลองใช้แอพพลิเคชั่นที่สร้างไว้...
แอพพลิเคชั่นสำหรับแฟนบอลแบงค๊อก ยูไนเต็ดตัวจริง สามารถติดตามข่าวสารข่าวสารอัพเดตส่งตรงจากสโมสรของแบงค๊อก ตารางการแข่งขัน และผลการทำประตูล่าสุดได้ก่อนใคร รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ...
True iDirectory was removed
HTV AEC Stay up-to date with H TV AEC application !! Special for AEC user with “Select Language Menu” that AEC user can set language as English, Myanmar or Cambodia as default. Enjoy popular AEC...
Siam Piwat (SPW) เป็นโปรแกรมที่จะสร้างกระแสการสื่อสารแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การแชทกับเพื่อน แชร์ภาพที่ประทับใจ ชมรายการทีวีที่ชื่นชอบ ช้อปปิ้งของที่ถูกใจหาเพื่อนใหม่ๆ พร้อม Chat กับคนที่มี lifestyle...
myCampus เป็นโปรแกรมที่จะสร้างกระแสการสื่อสารแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การแชทกับเพื่อน แชร์ภาพที่ประทับใจ ชมรายการทีวีที่ชื่นชอบ ชอปปิงของที่ถูกใจหาเพื่อนใหม่ๆพร้อม Chat กับคนที่มี lifestyle...